ít mất thời gian của khách hàng hơn, khi phải bảo hành sản phẩm FPT . Với hệ thống này khách hàng có thể tra cứu trực tiếp thông tin về cấu hình, thời gian bảo hành sản phẩm ngay khi mới mua, hoặc tra cứu lịch sử bảo hành của sản phẩm
FPT tin tưởng rằng với hệ thống bảo hành trực tuyến sẽ tạo ra bước ngoặc mới, cách nhìn nhận mới về bảo hành & dịch vụ của sản phẩm FPT nói riêng, cũng như tất cả các sản phẩm CNTT của các thương hiệu khác nói chung. Quyền lợi khách hàng phải được đảm bảo, trách nhiệm hậu mãi của các nhà cung cấp sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu và đây cũng chính là thông điệp mà FPT mong muốn chuyển tải đến tất cả các khách hàng của mình.
Quý khách vui lòng gửi liên 2 Phiếu bảo hành về các TTBH
TP Hồ Chí Minh : 129 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3
Tel : 08.9302434 Fax : 08.9302445
Hà Nội : 79B Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm
Tel : 04.9427412 Fax : 04.9427413
Đà Nẳng : 178 Trần Phú, Quận Hải Châu
Tel : 0511.562666
Cần Thơ : 103 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều
Tel : 071.752666 |