Trang chủ | Sơ đồ website | Liên hệ | Ngôn ngữ:
Thông tin dịch vụ
Shopping
Video

Get the Flash Player to see this player.

TIN TỨC - SỰ KIỆN
Hổ trợ khách hàng
Giới thiệu Website
Liên kết website
Thống kê
Lượt truy cập: 1072700
Khách Online: 6
Dịch vụ tư vấn
Trang chủ » Thông tin dịch vụ » Dịch vụ tư vấn
Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?
27/11/08
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
 
Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?
27/11/08
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
 
Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?
27/11/08
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
 
Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?
27/11/08
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
 
Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?
27/11/08
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
 
Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?
27/11/08
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
 
Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?
27/11/08
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
 
« Back [01] [02] Next »
  Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Tin tức - Sự kiện | Sơ đồ website | Liên hệ