Cách đây 2 tháng, NNVN từng phản ánh gia đình bà Vũ Thị Nữ, ngụ tại xã Gia Hiệp, huyện Di Linh (Lâm Đồng) mua phải 2 tấn phân NPK 16-16-8-13S do Cty Cổ phấn Quốc tế Động Trung
Cách đây 2 tháng, NNVN từng phản ánh gia đình bà Vũ Thị Nữ, ngụ tại xã Gia Hiệp, huyện Di Linh (Lâm Đồng) mua phải 2 tấn phân NPK 16-16-8-13S do Cty Cổ phấn Quốc tế Động Trung
ĐBSCL đang chuẩn bị bước vào vụ ĐX 2008-2009, trong bối cảnh giá lúa không còn cao như hồi đầu năm nay. Bởi thế, một trong những điều quan tâm nhất hiện nay của nông dân là thị trường phân bón sắp tới sẽ ra sao?
ĐBSCL đang chuẩn bị bước vào vụ ĐX 2008-2009, trong bối cảnh giá lúa không còn cao như hồi đầu năm nay. Bởi thế, một trong những điều quan tâm nhất hiện nay của nông dân là thị trường phân bón sắp tới sẽ ra sao?
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất.