Sản xuất và mua bán các sản phẩm phânbón, hoá chất (trừ hoá chất có tính độc hại mạnh).
Sản xuất thức ăn gia súc.
Sản xuất thức ăn thủy sản (trừ chế biếnthực phẩm tươi sống tại trụ sở).
Sản xuất, mua bán thuốc thú y thủy sản.
Sản xuất, gia công cơ khí, bao bì nhựa,thùng carton.
Sản xuất, gia công, sang chai, đóng góithuốc bảo vệ thực vật.
Sản xuất nước tinh khiết.
Mua bán thuốc bảo vệ thực vật.
Mua bán chất tẩy rửa.
Mua bán vật liệu xây dựng, hàng trangtrí nội thất.
Nuôi trồng thủy hải sản.
Dịch vụ giao nhận hàng hoá trong vàngoài nước.
Đại lý mua bán, ký gửi hàng hoá.
Thị trườngvà thị phần tại Việt Nam :
Thị trường tiêu thụ sản phẩm gia tăngliên tục và hiện được phân phối tại địa bàn các khu vực :
Các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long : LongAn, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, An Giang,Kiên Giang, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu.
Các tỉnh Miền Đông : Lâm Đồng, TâyNinh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu
Các tỉnh Miền Trung : Khánh Hoà, BìnhThuận, Ninh Thuận, Bình Phước, Phú Yên, Gia Lai - KonTum, ĐăkLăk, ĐăkNông.
Quan hệ với khách hàng dịch vụ bán hàngvà hậu mãi : Hiện doanh nghiệp đã phát triển được trên 200 Đại lý cấp I tại khuvực thuộc các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam bộ, Trung bộ (chiếm 25% thịphần sản phẩm kinh doanh / ngành nghề / khu vực).
Dự hướng mở rộng thị trường : khu vực đồngbằng Bắc Bộ, Lào, Campuchia.
Quan hệ với đối tác :
Doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ cungcầu trên tinh thần “Liên kết cùng phát triển” với các đối tác là nhà phân phối,nhà cung cấp nguyên vật liệu để tạo sự phát triển đồng bộ và tiêu thụ sản phẩmtrên khắp các vùng miền.
Liên hệ phối hợp với các Viện Nghiên cứukhoa học, cơ quan CCBVTV - NN&PTNT các tỉnh để nghiên cứu, khảo nghiệm, quảngbá, ứng dụng các dòng sản phẩm mới.
Tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề tạicác khu vực kinh doanh sản phẩm để giới thiệu, phổ biến, triển khai về ứng dụng- tác dụng của sản phẩm doanh nghiệp đối với giống cây trồng, rau màu, củ quả …nhằm giúp cho bà con nông dân tại các khu vực đó có thêm kinh nghiệm và kiến thứctrong việc sử dụng sản phẩm phân bón đạt hiệu quả.
Biên độ tăng trưởng phát triển :
Đến nay, đã phát triển trên 180 sản phẩmphân bón lá từ thông thường đến chuyên dùng cho từng loại cây. Hiện nay, doanhnghiệp đã phát triển thêm mảng thuốc Bảo vệ thực vật và phân hữu cơ sinh họccao cấp.
Doanh số kinh doanh của doanh nghiệp tăngtrưởng 20 - 25% qua từng năm.
Sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn về chấtlượng, mẫu mã bao bì, cũng như cải tiến phương thức phục vụ khách hàng.
Đạt chứng nhận hệ thống QLCL theo tiêuchuẩn ISO 9001 : 2000 do tổ chức DNV cấp ngày 01/10/2005.
|